SỬA MÁY THỔI KHÍ ANLET

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT KIM PHÁT là đơn vị chuyên cung cấ dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy thổi khí với tất cả các thương hiệu máy thổi khí hiện nay như sửa máy thổi khí Anlet, sửa máy thổi khí KFM, sửa máy thổi khí Tsurumi…Với phương châm của chúng tôi “Chất lượng và uy tín luôn đi đầu” mang lại cho quý khách sự tín nhiệm khi làm  việc. 

sửa máy thổi khí Anlet

Đội ngũ: Cùng đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn sẽ khắc  phục triệt để các hư hỏng của máy thổi khí một cách nhanh chóng và kinh tế nhất. 

Đối tác khách hàng: Cùng với phương châm làm việc chất lượng và uy tín luôn đi đầu đã tạo cho Kim Phát một sự ủy thác tin cậy khi được hợp tác cùng với các Công ty Tập đoàn lớn như: Công ty TNHH URC Viêt Nam, Công ty Điện Máy AQUA, Công ty Bánh kẹo ORION và nhiều Công ty lớn nhỏ khác nhau trên khắp đất nước.

Chính sách hậu mãi sau sửa chữa máy thổi khí: Chúng tôi luôn đảm bảo thời gian hoàn thành đúng theo dự kiến đề ra và thời gian bảo hành thiết bị từ 3-6 tháng đối với máy đã qua sửa chữa và 12-18 tháng đối với máy mới do Kim Phát lắp đặt.  Luôn hướng dẫn quý khách hàng cách bảo dưỡng và bảo trì thường xuyên khuyến cáo nhà sản xuất đề ra nhằm tạo hiệu suất cao nhất và tối ưu nhất. 

Trang thiết bị và vật tư: Kim Phát luôn trang bị cho đội ngũ Kỹ thuật viên đầy đủ bảo hộ từ mũ, nón, áo bảo hộ, giày bảo hộ, kính bảo vệ, …  Trang bị các dụng cụ chuyên dụng cho kỹ thuật viên phát hiện và sửa máy thổi khí  một cách chính xác nhất. Vật tư thay thế luôn luôn sử dụng hàng chính hãng từ các đại lý ủy quyền ở Việt Nam hoặc nước ngoài như vòng bi SKF, NOK, Nachi,Koyo… Thay thế toàn bộ seal dầu chính hãng của SKF, NOK,…

Đối với các vật tư thay thế của máy thổi khí như cánh gió, mặt áp, bánh răng chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất để đặt mua nhằm đảm bảo hiệu xuất hoạt động đạt 90-95% như ban đầu.

Các bước thực hiện sửa chữa máy thổi khí 

Tháo rời và vệ sinh tất cả các chi tiết của máy thổi khí

Tháo rời và vệ sinh tất cả các chi tiết của máy thổi khí

Sau khi nhận được yêu cầu sửa máy thổi khí Anlet tại Công ty TNHH URC Việt Nam thuộc KCN VSIP 1 tại Bình Dương chúng tôi đã cử kỹ thuật viên đến khảo sát và tư vấn phương án sửa chữa sao cho chữa đúng bệnh và đúng giá thành.

Tiến hành tháo rời đầu thổi khí đưa về xường Kim Phát sửa chữa. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ dụng cụ chuyên dụng và thông số vật tư bước tiếp theo là tháo từng chi tiết ra và vệ sinh với dầu diesel để loại bỏ các chất bẩn bám trên bề mặt của chi tiết. 

Tiếp theo thay thế toàn bộ các vật tư mới theo đúng thông số nhà sản xuất  bao gồm vòng bi chính hãng và seal dầu chính hãng. 

Căn chính khe hở cánh gió sao cho đạt yêu cầu về khe hở của nhà sản xuất. Đây cũng là bước quan trọng nhất và quyết định độ thành bại của cả quá trình nên đòi hỏi người thợ phải có kinh nghiệm lâu năm. 

Chăm nhớt theo yêu cầu nhà sản xuất và mực nhớt đạt 2/3 mắt nhớt cho phép.

Chạy thử trong điều kiện có tải và không tải trước khi lắp đặt lại trí của nhà máy.

Tiến hành bàn giao lại cho nhà máy và hướng dẫn bảo trì bảo dưỡng sao cho máy hoạt động tối ưu nhất

Bàn giao và kí giấy bảo hành thiết bị.

 

Video sau khi sửa chữa máy thổi khí Anlet tại KCN Vsip 1 Bình Dương:

 

Để liên hệ đơn vị sửa máy thổi khí Anlet 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT KIM PHÁT

Địa chỉ: 41/15 đường số 2, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

MST: 0313904772

Hotline: 0932.181.198 ( Cường )

Email: huucuong@kimphatco.com.vn

Website: https://kimphatcorp.com/

 

 

 

  • https://kimphatcorp.com/wp-content/plugins/toannang-component/components/lp_nguyentam_drag_btn/images/phone.png
  • https://kimphatcorp.com/wp-content/plugins/toannang-component/components/lp_nguyentam_drag_btn/images/smsicon.png
  • https://kimphatcorp.com/wp-content/plugins/toannang-component/components/lp_nguyentam_drag_btn/images/arrow.png
  • https://kimphatcorp.com/wp-content/plugins/toannang-component/components/lp_nguyentam_drag_btn/images/locate.png
https://kimphatcorp.com/wp-content/plugins/toannang-component/components/lp_nguyentam_drag_btn/images/arrow.png